Smart Home ของ EVE lighting

Last updated: 4 มี.ค. 2564  |  8989 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Smart Home ของ EVE lighting

Smart Home ของ EVE lighting

โดยอุปกรณ์อัจฉริยะ Smart Home ของ EVE lighting นั้น จะเป็นการนำระบบอัตโนมัติที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ เพิ่มความปลอดภัย และช่วยประหยัดพลังงาน ลดภาระการจ่ายค่าไฟของผู้ใช้งานอีกด้วย ตัวอย่างอุปกรณ์อัจฉริยะของ อีฟ เช่น กล้องวงจรปิด หลอดไฟและโคมไฟอัจฉริยะ สวิชต์อัจฉริยะ เซนเซอร์ตรวจจับอัจฉริยะ  เป็นต้น โดยอุปกรณ์ เหล่านี้จะสามารถสั่งงานผ่านรีโมทหรือแอปพลิเคชัน EVE Smart บนสมาร์ทโฟน รวมถึงยังสามารถตั้งเวลาการทำงานของอุปกรณ์ได้อัตโนมัติ ทุกที่ทุกเวลา


หลักการทำงาน Smart Home ของ EVE lighting ประกอบไปด้วย 3 ส่วน ได้แก่

1.อุปกรณ์ไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Device) อุปกรณ์อัจฉริยะที่ถูกออกแบบมาให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกกว่าอุปกรณ์ธรรมดา และสามาถรองรับการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายไร้สายได้
2.ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ (Smart Network) จะเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์อัจฉริยะกับเครือข่ายไร้สาย เพื่อให้เข้าถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน อย่างเต็มรูปแบบ
3.ควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน (Application Control) แอปพลิเคชั่น EVE Smart มีหน้าที่เชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้าน เพื่อให้ผู้ใช้งานสะดวกต่อการควบคุม ปรับแต่งอุปกรณ์อัจฉริยะ ผ่านสมาร์ทโฟนของท่านได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง Google Play และ Apple Store


หมวดหมู่ กลุ่มสินค้า Smart home EVE Lighting

 

หมวดหมู่ ของหลอดไฟอัจฉริยะ


“ หลอดไฟอัจฉริยะ ที่ให้คุณสั่งงานผ่านมือถือ สามารถ เปิด-ปิดไฟ หรือ เปลี่ยนบรรยากาศภายในบ้านของคุณ ทั้งปรับหรี่แสงและ เปลี่ยนอุณหภูมิสีไปตามอารมณ์ของการใช้งาน ให้คุณได้รู้สึก ผ่อนคลายยามกลับถึงบ้านด้วยแสงวอร์มไวท์และ สดชื่นยามเช้า ด้วยแสงเดย์ไลท์ปรับแสง หรือเปลี่ยนสีสันตามธีม ของห้องได้ ตามต้องการได้หลากหลายเฉดสี เพียงปลายนิ้วสัมผัส สามารถ เชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทเซ็นเซอร์ต่างๆของอีฟ เพื่อให้ตั้ง การทำงานแบบอัตโนมัติได้ “

หมวดหมู่ สวิตซ์ไฟอัจฉริยะระบบสัมผัส

“ สวิตซ์ไฟอัจฉริยะระบบสัมผัส เชื่อมต่อเข้ากับ WiFi เป็น อุปกรณ์ที่สามารถควบคุมการเปิด-ปิดไฟ จากโทรศัพท์มือถือได้ Smart WiFi Switch สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ท เซ็นเซอร์ต่างๆของอีฟได้เช่น Smart Motion Sensor หรือ Smart Door Sensor สวิตซ์ไฟอัจฉริยะของอีฟ จะสั่งการเปิดไฟเมื่อพบการเดินผ่าน หรือ การเปิดประตู ติดตั้งง่ายและสะดวกต่อ การใช้งาน ให้คุณสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ”



หมวดหมู่ ปลั๊กไฟอัจฉริยะ


“ปลั๊กไฟอัจฉริยะเชื่อมต่อด้วยระบบ Wi-Fiสามารถควบคุมการเปิด-ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ต่อกับปลั๊กสามารถสั่งการเปิด-ปิดด้วยเสียงสามารถเชื่อมต่อกับระบบเซ็นเซอร์ต่างๆของสมาร์ทโฮมอีฟได้ ตั้งเวลาเปิดปิดได้



หมวดหมู่ รักษาความปลอดภัย

กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ


“สั่งการด้วยมือถือของคุณได้ง่าย เพียงเชื่อมต่อเข้ากับ WiFi มีไฟอินฟราเรดสามารถดูภาพในที่มืดได้ ถ่ายภาพเมื่อพบการเคลื่อนไหวภายในบ้านของคุณ เมื่อคุณไม่อยู่ บ้านและ แจ้งเตือนผ่านมือถือของคุณพร้อมส่งภาพให้คุณได้ เห็นทันที สะดวกต่อการใช้งาน ติดตั้งง่ายในตำแหน่งที่ เหมาะสมในบ้าน ก็ช่วยดูแลความปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็ได้บนโลก เพียงปลายนิ้วสัมผัส”



ลูกบิดประตูอัจฉริยะ


“ลูกบิดประตูอัจฉริยะ เชื่อมต่อเข้ากับ WiFi เป็นอุปกรณ์ที่สามารถควบคุมการเปิด-ปิดประตูโดยการใช้รหัส หรือ อ่านลายนิ้วมือ หรือ ใช้กุญแจและ จากโทรศัพท์มือถือได้ “


 

ไซเรนอัจฉริยะ


“ ไซเรนอัจฉริยะ เป็นอุปกรณ์ที่สามารถส่งสัญญาณร้องเตือน ทำงานร่วมกับ Smart Door Sensor หรือ Smart Motion Sensor เมื่อเกิดการงัดแงะของประตู และหน้าต่าง หรือมีการ บุกรุกเกิดขึ้น อุปกรณ์จะส่งสัญญาณร้องเตือนในทันที ให้บ้าน ของคุณปลอดภัยทุกเวลา “



กระดิ่งอัจฉริยะ


“ดูภาพผ่านมือถือได้ เชื่อมต่อเข้ากับ WiFi ไม่ต้องเดินสายไฟเชื่อมต่อกับกระดิ่งที่อยู่ภายในบ้าน และเมื่อมีคนอยู่หน้าประตู กระดิ่งอัจฉริยะจะบันทึกภาพอัตโนมัติและแจ้งเตือนผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณ พร้อมส่งภาพให้คุณได้เห็นทันที และคุณสามารถคุยโต้ตอบกับคนที่มาหาได้”


เซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวอัจฉริยะ


“เซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวอัจฉริยะ สำหรับติดตั้งบริเวณ ต่างๆ ภายในบ้านเพียงเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ Smart Gateway เมื่อพบการเดินผ่าน (ระยะตรวจจับ 2 เมตร) อุปกรณ์ (Smart- Motion Sensor) จะส่งข้อความเพื่อแจ้งเตือนผ่านมือถือของคุณ อุปกรณ์สามารถนำมาเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทอื่นๆได้”



หมวดหมู่อื่นๆ

สมาร์ทเกตเวย์


“ สมาร์ทเกตเวย์เชื่อมต่อเครือข่ายอัจฉริยะเพื่อควบคุมอุปกรณ์ ไฟฟ้าที่ใช้สัญญาณ Sigbee ได้แก่ สมาร์ทสวิตซ์ (Smart Switch), Smart Door Sensor, Smart Motion Sensor โดยเชื่อมต่อ เกตเวย์กับราวน์เตอร์อินเทอร์เน็ตบ้าน เท่านี้ชีวิตประจำวันของคุณ ก็จะสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะอยู่ ที่ไหนก็ได้บนโลกเพียง ปลายนิ้วสัมผัส ”


เครื่องให้อาหารและน้ำสัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ


“เครื่องให้อาหารและน้ำสัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ควบคุมการให้อาหาร ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้ ใช้งานง่าย ช่วยดูแลให้อาหารสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ได้ บนโลกแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส “



 เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ


“เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะเป็นอุปกรณ์ที่สามารถช่วยฟอก อากาศภายในบริเวณบ้านของคุณ (PM2.5)ให้สะอาดสดชื่น ใน ทุกวัน สั่งการผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ตั้งเวลา ให้ทำงานอัติโนมัติสามารถช่วยงานร่วมกับ Smart Air Detection เครื่องฟอกอากาศจะทำงานอัตโนมัติทันทีเมื่อพบค่าฝุ่นในอากาศที่ สูงเกินมาตรฐาน”



Application EVE Smart


แอปพลิเคชั่น EVE Smart มีหน้าที่เชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้าน เพื่อให้ผู้ใช้งานสะดวกต่อการควบคุม ปรับแต่งอุปกรณ์อัจฉริยะ ผ่านสมาร์ทโฟนของท่านได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง Google Play และ Apple Store


“ ยกระดับบ้านของคุณ ด้วยอุปกรณ์ Smart Home จาก EVE lighting

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้