เลือกโคมไฟไหนถึงจะเหมาะ กับกูรูโคมไฟ สาวสวย พราวเสน่ห์

Last updated: 12 ต.ค. 2564  |  4137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกโคมไฟไหนถึงจะเหมาะ กับกูรูโคมไฟ สาวสวย พราวเสน่ห์

โคมไฟของบ้านเปรียบเสมือนเครื่องประดับของสุภาพสตรี บ้านจะสวยหรือไม่สวย โคมไฟจะเป็นผู้ช่วยที่ทำให้บ้านดูสวยงาม สร้างความประทับใจให้กับผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือน วันนี้เราจะพามาพบกับ สาวสวย ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟ จาก อีฟ ไลท์ติ้ง นั่นก็คือ คุณ จิรวรรณ (ตะวัน) สุขลำใย โดย ตะวันให้ความเห็นว่า โคมไฟในปัจจุบัน ได้พัฒนาให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เก๋ไก๋ ผสมกับเทคโนโลยีการทำสีบนวัสดุที่นำมาผลิตโคมไฟ และการนำวัสดุโลหะผสมผสานกับการใช้แก้ว ทำให้โคมไฟออกมาแล้ว สวย ทันสมัย ซึ่งนิยมเรียกโคมไฟแบบนี้กันว่า "โคมไฟแบบโมเดิร์น"  

"โคมไฟสไตล์โมเดิรน์นี้ ด้วยรูปแบบที่เน้น ความทันสมัย สีสันที่สดใส และออกแบบด้วยการใช้หลอดไฟแอลอีดี ซึ่งมีขนาดเล็ก ทำให้นักออกแบบโคมไฟมีพื้นที่การออกแบบโคมไฟได้หลากหลายและทำออกมาได้อย่างสวยงาม" ตะวันให้ความคิดเห็นถึงการออกแบบโคมไฟ โมเดิร์น ในปัจจุบัน

ตะวันได้เลือกโคมไฟจากนับร้อยๆแบบ คัดเลือกโคมไฟที่ตะวันชอบ นำมาลดราคามากกว่า 30% เพราะ เราอยากให้ลูกค้าของ อีฟ ไลท์ติ้ง ได้โคมไฟสวยๆ ไปใช้ที่บ้าน

โคมไฟแก้ว หลากสี ฟรีฟอร์ม ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ ช่วยทำให้ห้องสดใส เก๋ไก๋

"โคมไฟสไตล์นี้ ด้วยรูปทรงที่ไม่ตายตัว ในยุโรปชอบกันมาก นิยมนำไปตกแต่งตามร้านอาหาร หรือ ในบ้านกัน ทำให้มีสีสันที่สวยงาม สดใส" ตะวันได้ให้ความเห็นกับโคมไฟแก้วหลากสีเอาไว้ด้วยความเชื่อมั่นว่า ทุกคนจะชอบเหมือนตะวัน

โคมไฟโปร่งแสง ชวนดู เหลียวซ้ายแลขวา สะกดทุกสายตา ทันสมัย 

"โคมไฟโปร่งแสง เป็นอีกรุ่น ที่ชอบ เพราะในต่างประเทศนิยมกันมาก บ้านแพงๆในต่างประเทศ ในยุโรปหลังละเป็นหลายร้อยล้านบาทที่รีวิวกันก็ใช้โคมนี้แต่งบ้านมาแล้ว" ตะวันกระซิบบอกว่า แม้เราไม่สามารถมีบ้านแพงๆขนาดนั้นได้ แต่เราสามารถมีโคมไฟแบบเขาได้นะคะ

 โคมไฟแก้ว หลากสี เหลี่ยมเพชร ที่ตะวันเลือกใช้แขวนไว้ข้างหัวเตียง

"โคมไฟแก้วนี่ ชอบมาก มันดูสวย มีเสน่ห์ มีเวลาเปิดสีจะสวยมาก เราจะมองเห็นแสงที่ส่องเป็นประกายสะท้อนออกมา ดูทีไรก็อารมณ์ดี" ตะวันให้เหตุผลว่า ทำไมถึงชอบโคมไฟแก้วหลากสีเป็นพิเศษ

"ตะวันเลือกโคมไฟมา 10 รุ่น เป็นรุ่นที่ตะวันชอบ หวังว่าลูกค้า ของ อีฟ ไลท์ติ้ง จะชอบเหมือนตะวัน โดย

  • สั่งซื้อตั้งแต่ 2 ชิ้น คละแบบได้ รับส่วนลดเพิ่มอีก 5%
  • สั่งซื้อตั้งแต่ 3 ชิ้น คละแบบได้ รับส่วนลดเพิ่มอีก 10%

ลูกค้าสามารถดูสินค้าและราคาหรือขอรูปเพิ่มเติม ได้ในเพจ FB EVE Lighting  หรืออยากจะคุยกับตะวันก็สามารถฝากข้อความผ่านแอดมินได้เช่นกัน และหากชอบโคมไฟที่ตะวันเลือกมา ฝากกดไลท์กดแชร์ด้วยนะคะ" ตะวันฝากบอกทิ้งท้ายไว้ให้กับทุกๆท่านที่สนใจ โคมที่ตะวันเลือกมาให้

  โคมไฟติดผนัง ที่สามารถวางต้นไม้ต้นโปรด หรือ วางของเก๋ไก๋ได้อีกด้วย

 สีทอง ดูแพง ที่สะกดทุกสายตา  เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร


ตะวัน สาวสวย แสนเสน่ห์ของ อีฟ ไลท์ติ้ง ผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟที่ได้เห็นโคมไฟมาแล้วนับพันแบบ และส่งมอบโคมไฟสวยๆมาหลายร้อยโคมให้กับลูกค้าของอีฟ ไลท์ติ้ง มาตลอด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้