การผ่อนชำระ ระบบโซล่าร์รูฟท็อป ยาวนานถึง 7 ปี เพิ่มความคล่องตัว ไม่ต้องลงทุนด้วยเงินก้อนโตอีกต่อไป

Last updated: 6 มี.ค. 2563  |  5443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การผ่อนชำระ ระบบโซล่าร์รูฟท็อป ยาวนานถึง 7 ปี เพิ่มความคล่องตัว ไม่ต้องลงทุนด้วยเงินก้อนโตอีกต่อไป

ปัจจุบัน ความคุ้มค่า คุ้มทุน ของระบบโซล่าร์รูฟท็อป สามารถคิดคำนวณออกมาให้เห็นได้ชัดเจนและใช้เวลาเพียง 5-7 ปีเท่านั้น ขณะที่ระบบสามารถใช้งานได้นานถึง 25 ปี แต่การลงทุนของระบบโซล่าร์รูฟท็อป ค่อนข้างต้องใช้เงินจำนวนมากหลักแสนบาทขึ้นไปเพื่อติดตั้ง บริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง จึงได้ร่วมมือกับ ธนาคาร สถาบันการเงินเพื่อให้สินเชื่อ ระยะยาวแก่ ผู้ประกอบการ ที่ต้องการลดค่าไฟฟ้า โดยไฟฟ้าที่ใช้อยู่ทุกๆวันส่วนหนึ่งจะถูกผลิตจากแผงโซล่าร์บนหลังคาสำนักงาน ร้านค้า หรือออฟฟิตที่เราทำงานอยู่ โดยสามารถ กู้ได้ตั้งแต่หลักแสนไปจนหลายล้านบาทและระยะเวลาผ่อนก็ยาวนานถึง 60-84 เดือน หรือ 5-7 ปี แต่เสียดอกเบี้ยเพียง 3-5% เท่านั้น  

    

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเอกสารในการขอยื่น ก็ไม่ยุ่งยาก เริ่มต้นจากเอกสารไม่กี่แผ่น ก็อาจช่วยให้ผู้ประกอบการหรือผู้ที่ทำธุรกิจนำค่าไฟที่จะต้องจ่ายอยู่แล้วทุกเดือนมาเป็นค่าผ่อนระบบโซล่าร์รูฟท็อป ผ่อน 5-7 ปี ก็หมด หลังจากนั้นอีก 20 ปี ก็ได้ใช้ไฟฟ้าฟรีจากระบบโซล่าร์รูฟท็อป จึงนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริงๆชั่วโมงนี้ 

 

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปดู ระบบของโซล่าร์รูฟท็อปของจริง จากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และยังดูการผลิตกระแสไฟฟ้าที่ผลิตได้บนหลังคา ผ่าน Application EVE Solar ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้วันนี้ ทั้ง iOS และ Android เสมือนเราเป็นผู้ผลิตกระแสไฟฟ้าเองอย่างไรอย่างนั้น 

 

ถาม : การผ่อนระยะยาวนี้ ต้องทำการซื้อจาก บริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง โดยตรงเท่านั้นหรือไม่

ตอบ : ไม่จำเป็นครับ ผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้จากร้านค้าตัวแทนของ อีฟ ไลท์ติ้ง ทั่วประเทศ โดยแจ้งความประสงค์ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายของบริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง บริษัท อีฟ จะเป็นผู้ดำเนินการยื่นขอ สินเชื่อระยะยาวให้กับทางธนาคาร หลังจากอนุมัติแล้ว ลูกค้าก็ทำสัญญากับธนาคารโดยตรง โดยบริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง เป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกในการดำเนินการเรื่องการขอสินเชื่อให้

 รู้อย่างนี้แล้ว อย่ารอช้าเลยครับ รีบติดต่อสอบถามกันเข้ามา ติดวันนี้ก็ประหยัดวันนี้ครับ  

 

เขียนโดย

คมกริช เมฆิยานนท์

กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง

6 มีนาคม 2563 ท่ามกลาง Covid-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลก 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้