เหตุผลทำไมต้องเลือก โซล่าร์รูฟท็อปจาก อีฟ ไลท์ติ้ง

Last updated: 2 มิ.ย. 2563  |  3761 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุผลทำไมต้องเลือก โซล่าร์รูฟท็อปจาก อีฟ ไลท์ติ้ง

ลองฟังคำตอบกันดูครับ ว่า ทำไม ระบบโซล่าร์รูฟ ของ อีฟ จึงเป็นที่นิยมและได้รับความไว้วางใจจากทุกคน 

  • เพราะ อีฟ ไลท์ติ้ง เป็น บริษัท เดียวในประเทศไทย ที่มีทั้ง
    1) แผงโซล่าร์
    2) ชุดแปลงกระแสไฟฟ้า หรือ ที่เรียกว่า อินเวอร์เตอร์
    3) อุปกรณ์ต่อเชื่อม อย่างเช่น ขั้วต่อ สายไฟ และ
    4) แอพพลิเคชั่น EVE SOLAR
    ทั้ง 4 อย่างนี้ อยู่ภายใต้แบรนด์เดียวกันคือ อีฟ ไลท์ติ้ง ดังนั้น เราจึงกล้ารับประกัน อายุงานทั้งระบบตลอดระยะเวลา 25 ปี เพราะ ปัญหาของ โซล่าร์รูฟท็อป ที่พบเจอในตลาดคือ บริการหลังการขาย เนื่องจาก ช่างผู้ติดตั้งส่วนใหญ่ จะนำแผงโซล่าร์ อินเวอร์เตอร์ รวมถึง ข้อต่อ สายไฟ มาจากหลายๆแหล่ง ปัญหาที่พบคือ เมื่อใช้ไประยะหนึ่ง อุปกรณ์ตัวใดตัวหนึ่งชำรุด ก็จะส่งผลให้ อุปกรณ์ตัวอื่นเสียหายไปด้วย แต่เจ้าของต้องติดต่อไปยังบริษัทของอุปกรณ์นั้นๆเอง ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้รับความสะดวก รวมถึงการรับประกัน ก็ยุ่งยากตามมา แต่ถ้าเป็นของ อีฟ ไลท์ติ้ง เรารับประกันทั้งระบบ ไม่ว่าจะอุปกรณ์ชิ้นใดชิ้นหนึ่งชำรุด เราแก้ปัญหาให้ได้ทันที




  • เราใช้ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ จากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ที่เชื่อมต่อกับระบบดาวเทียมภูมิศาสตร์ ทำให้เรารู้ค่าแสงแดดในแต่ละพื้นที่ ทำให้สามารถนำมาใช้ในการคำนวณปริมาณการผลิตกระแสไฟฟ้าได้อย่างแม่นยำ 





  • โปรแกรมคอมพิวเตอร์ยังช่วยชี้ให้เห็นถึง เงาของอาคารข้างเคียง หรือ ต้นไม้ ที่อาจจะพาดผ่านแผงโซล่าร์ ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพลดลง การใช้คอมพิวเตอร์จำลองสภาพข้างเคียงของอาคารจะช่วยให้ เราสามารถหลีกเลี่ยงแสงเงาที่จะตกกระทบแผงโซล่าร์ได้
  • เรายังสามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ช่วยหามุมและทิศในการติดตั้งแผงโซล่าร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การติดแผงโซล่าร์ไม่ถูกต้อง อาจทำให้การผลิตกระแสไฟฟ้าลดลงมากถึงกว่า 30% เลยทีเดียว ดังนั้น ถ้ายังไม่ได้เห็นการคำนวณจากระบบคอมพิวเตอร์ ก็อย่าไว้วางใจว่า การผลิตกระแสไฟฟ้าจะออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ


  • หาก มีกิจการในหลายๆพื้นที่ เราก็ยังสามารถดูข้อมูลการทำงานของระบบโซล่าร์รูฟท็อปได้บนหน้าจอคอมพิวเตอร์พร้อมๆกัน ซึ่งโปรแกรมนี้ได้ถูกออกแบบและวิจัยโดย อีฟ ไลท์ติ้ง ทำให้สะดวกสบาย และเห็นการผลิตกระแสไฟฟ้าแต่ละพื้นที่ในแบบเรียลไทม์
  • และหากท่าน เป็นเจ้าของ กิจการ ท่านสามารถเลือก ผ่อนชำระ 5-7 ปีได้ ซึ่งสามารถนำเอาค่าไฟฟ้าที่ลดลง นำมาผ่อนชำระระบบโซล่าร์รูฟท็อปได้ โดยที่ท่านอาจจะไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว โดยนำค่าไฟฟ้าที่ลดลง มาผ่อนจ่ายค่าระบบโซล่าร์รูฟท็อปเพียง 5-6 ปี เท่านั้น ที่เหลืออีก 20 ปี ท่านก็ใช้ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ได้ฟรีๆ 



 เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับ เหตุผลที่ทำไม ระบบโซล่าร์รูฟ ของ อีฟ จึงเป็นที่นิยมและไว้วางใจ สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย หรือ บริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง จำกัด หรือ เข้าไปศึกษา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.evesolar.com

 

บทความโดย 

คมกริช เมฆิยานนท์

กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้