ผลิตภัณฑ์ น้องใหม่ ท่อร้อยสายไฟ uPVC Conduit อีฟ ไลท์ติ้ง

Last updated: 2 มิ.ย. 2563  |  6814 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์ น้องใหม่ ท่อร้อยสายไฟ uPVC Conduit อีฟ ไลท์ติ้ง

วันนี้ขอ แนะนำ ผลิตภัณฑ์ น้องใหม่ ท่อร้อยสายไฟ uPVC Conduit หรือ ที่ชาวบ้านทั่วๆไปเรียกกันว่า ท่อขาว ท่อเหลือง

ท่อร้อยสายไฟ ของ อีฟ ไลท์ติ้ง ได้รับมาตรฐาน มอก 216-2542 และยังได้รับมาตรฐาน JIS C8430 จากประเทศญี่ปุ่น และ มาตรฐาน BSEN 50086-21 : 1996 จากประเทศอังกฤษ ในชุดแรก บริษัท เปิดตัว ท่อ ขาว และ ท่อเหลือง ก่อน ซึ่งในอีกไม่ช้า จะออก ท่อเทา สำหรับงานเดินท่อแอร์ และ การเกษตร รวมถึงท่อดำ สำหรับ งานตกแต่ง สไตล์วินเทจ หรือ แนว ลอฟท์

ท่อร้อยสายไฟ อีฟ ไลท์ติ้ง สามารถดัดโค้งงอ เข้ารูปได้ตามต้องการ โดยไม่แตกหรือหัก เพราะผลิตจากเม็ดพลาสติกเกรด AA ซึ่งคุณภาพสูงกว่าที่จำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด สามารถติดแบบฝัง หรือ ติดลอย ก็ได้ เป็นฉนวนไฟฟ้า ไม่ลามไฟ และยังป้องกันแสงยูวีได้อีกด้วย โดย ถ้าเป็น ท่อขาว สีก็จะไม่เปลี่ยนเป็นสีเหลือง หรือ ถ้าเป็นท่อเหลือง สีก็จะไม่ซีดจาง ทนทานทุกสภาวะการใช้งาน สามารถใช้ได้นานหลายๆสิบปี ทนอุณหภูมิได้สูงถึง 65 องศา และ ปราศจากสารมีพิษ 6 ชนิด ได้แก่ ปรอท แคดเมี่ยม ตะกั่ว โครเมี่ยม (CrVi) สาร PBE  และ PBDE ซึ่งทั้ง 6 ชนิดเป็นสารอันตราย สามารถก่อให้เกิดโรคร้ายต่างๆ อย่างเช่น มะเร็ง โดยข้อกำหนดเป็นไปตามมาตรฐานยุโรป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและราคาได้ที่ บริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง จำกัด และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย จัดส่งทั่วประเทศ










เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้